ไปยังเนื้อหาหลัก
e-Learning
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
ท่านยังไม่ได้เข้าสู่ระบบ (
เข้าสู่ระบบ
)
Path ของหน้านี้
หน้าหลัก
/
►
รายวิชาทั้งหมด
/
►
คณะวิทยาการจัดการ
/
►
โปรแกรมวิชาการตลาด
Learning and Teaching Inovation Development
ประเภทของรายวิชา:
English language Development Project
Miscellaneous
Miscellaneous / โปรแกรมวิชาคหกรรมศาสตร์
การศึกษาทั่วไป
คณะครุศาสตร์
คณะครุศาสตร์ / กลุ่มวิชาวัดผลทางการศึกษา
คณะครุศาสตร์ / กลุ่มวิชาหลักสูตรและการสอน
คณะครุศาสตร์ / โปรแกรมการศึกษาปฐมวัย
คณะครุศาสตร์ / โปรแกรมวิชาการศึกษาพิเศษ
คณะครุศาสตร์ / โปรแกรมวิชาจิตวิทยาการปรึกษาและการแนะแนว
คณะครุศาสตร์ / โปรแกรมวิชาบริหารการศึกษา
คณะครุศาสตร์ / โปรแกรมวิชาพลศึกษา
คณะครุศาสตร์ / โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา
คณะครุศาสตร์ / โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / กลุ่มวิชาภาษาฝรั่งเศส
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / หลักสูตรพุทธศาสนศึกษา
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / หลักสูตรสารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชาดนตรี
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชาทัศนศิลป์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชานาฏศิลป์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชานิติศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชาพัฒนาสังคม
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชาภาษาจีน
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชาภาษาญี่ปุ่น
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชาภาษาไทย
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชารัฐประศาสนาศาตร์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชาศิลปศึกษา
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / โปรแกรมวิชาสังคมศึกษา
คณะวิทยาการจัดการ
คณะวิทยาการจัดการ / โปรแกรมวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
คณะวิทยาการจัดการ / โปรแกรมวิชาการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ / โปรแกรมวิชาการบัญชี
คณะวิทยาการจัดการ / โปรแกรมวิชาการเงินและการธนาคาร
คณะวิทยาการจัดการ / โปรแกรมวิชาการเงินและการธนาคาร / โปรแกรมวิชาการจัดการ
คณะวิทยาการจัดการ / โปรแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
คณะวิทยาการจัดการ / โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์
คณะวิทยาการจัดการ / โปรแกรมวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
คณะวิทยาการจัดการ / โปรแกรมวิชาเศรษฐศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / หลักสูตรระบบสารสนเทศและนวัตกรรมดิจิทัล
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / หลักสูตรวิทยาศาสตร์ทั่วไป
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมคณิตศาสตร์สถิติประยุกต์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาคหกรรมศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาชีววิทยา
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาฟิสิกส์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาภูมิสารสนเทศ
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาวิทยาการสารสนเทศ
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาวิทยาการสารสนเทศ / สาขา ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาวิทยาการสารสนเทศ / สาขา วิทยาการคอมพิวเตอร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาวิทยาการสารสนเทศ / สาขา เทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาสาธารณสุขศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาเกษตรศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาเคมี
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาเทคนิคการสัตวแพทย์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีการอาหาร
คณะสาธารณสุขศาสตร์
คณะสาธารณสุขศาสตร์ / โปรแกรมสาธารณสุขชุมชน
คณะสาธารณสุขศาสตร์ / โปรแกรมอาชีวอนามัยและความปลอดภัย
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม / โปรแกรมวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม / โปรแกรมวิชาสถาปัตยกรรม
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม / โปรแกรมวิชาออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม / โปรแกรมวิชาอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม / โปรแกรมวิชาอุตสาหกรรมศึกษา
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม / โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีก่อสร้าง
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม / โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีเซรามิกส์
บัณฑิตวิทยาลัย
บัณฑิตวิทยาลัย / การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ
รายวิชาพื้นฐาน
สอบปลายภาค ภาคเรียนที่ 2/2562
สอบปลายภาค 1/2565
สอบปลายภาค 1/2565 / 25 พฤศจิกายน 2565
ค้นหารายวิชา:
303101 หลักการตลาด
303102 พฤติกรรมผู้บริโภค
303201 การจัดการตราสินค้าและผลิตภัณฑ์
303204 การจัดการการสื่อสารทางการตลาด
303206 การจัดการการค้าปลีกและการค้าส่ง
303301 กลยุทธ์การตลาด
303302 การวางแผนการตลาด
303305 การตลาดบริการ
303307 การจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน
303308 การจัดซื้อ
303309 การตลาดทางตรง
303311 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
303401 การวิจัยการตลาด
303402 การตลาดระหว่างประเทศ
303403 สัมมนาทางการตลาด
303404 จริยธรรมทางการตลาด